Thứ tư, 07 Tháng 9 2016 08:47

Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn hòa cùng không khí kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

      Đã từ lâu, ngày Quốc khánh – Tết Độc lập 2/9 hằng năm đã trở thành ngày hội lớn của đồng bào các dân tộc tỉnh Lạng Sơn. Theo thông lệ, bà con từ khắp các địa phương trong tỉnh nô nức về khu vực trung tâm thành phố gặp gỡ, vui chơi, giải trí.  Đông nhất tại  khu vực đường Hùng Vương, khuôn viên tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ và Bảo tàng tỉnh.

IMG 5000

                               Đồng bào các dân tộc nô nức đến dự hội. 

          Trong  ngày này, tại khuôn viên tượng đài  đồng chí Hoàng Văn Thụ đã diễn ra hoạt động giao lưu văn nghệ chào mừng 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam do Trung tâm Văn hóa tổ chức. Bên cạnh đó là các hoạt động giao lưu hát sli, hát lượn... của hội viên Hội Bảo tồn dân ca với những người đi dự hội.

IMG 5004

Hát sli của dân tộc Nùng Phàn Slình tại khuôn viên tượng đài 

          Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Tết Độc lập, Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn đã mở cửa nhà trưng bày để đón tiếp, phục vụ khách tham quan. Bên cạnh phần trưng bày cố định, đã trưng bày bổ xung các hình ảnh, tài liệu, hiện vật về Cách mạng tháng Tám, những thành tựu của Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới của đất nước. Triển lãm đã thu hút được sự quan tâm đông đảo người dân 

IMG 4978

 Khách tham quan tại Nhà trưng bày 

          Triển lãm là một trong những hoạt động thiết thực để chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước của Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn. Qua đó góp phần tuyên truyền, giới thiệu về ý nghĩa của các sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước. Tạo không khí phấn khởi để cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Lạng Sơn năm 2016./.

Dương Thùy Linh

Last modified on Thứ sáu, 09 Tháng 9 2016 03:20

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 15

Tất cả 2839780

Videos

Liên kết website