Thứ hai, 29 Tháng 5 2017 08:32

Chương trình giao lưu, tình nguyện nhân kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6/2017

    Nhằm góp phần tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố Lạng Sơn được hòa mình vào các hoạt động cộng đồng và vận động, kết nối sự chăm lo của các Chi đoàn thanh niên, các nhà hảo tâm ... hỗ trợ vật chất, tinh thần cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được hưởng niềm vui trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2017.

 

   Sáng ngày 27/5/2017 Chi đoàn Bảo tàng -  Thư viện đã phối hợp với  Chi đoàn Trung tâm văn hóa tỉnh cùng các đơn vị bạn thuộc các chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hỉnh tỉnh;Khối ban Đảng, Đoàn thể tỉnh Lạng Sơn; Văn phòng Sở Giao thông vận tải Lạng Sơn;Công an Thành phố Lạng Sơn tổ chức thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Lạng Sơn.

   Chương trình đã mang đến cho các em những món quà ý nghĩa cùng 5 triệu đồng tiền ủng hộ từ các chi đoàn. Ngoài ra các chi đoàn còn tổ chức giao lưu văn nghệ và dọn dẹp vệ sinh xung quanh khu vực trung tâm.

   Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, góp phần đem lại cho các em ở Trung tâm phần nào niềm tin yêu vào cuộc sống, là động lực để mỗi ngày các em lớn lên, trưởng thành và trở thành những con người có ích cho xã hội, qua đó tăng cường công tác giáo dục, giúp nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên Chi đoàn trong công tác tình nguyện. Cùng sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn đúng như truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam “lá lành đùm lá rách”.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 IMG 9486

Các đoàn viên biểu diễn văn nghệ cùng các em thiếu nhi

 IMG 9456

Chia sẻ khó khăn với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt

 IMG 9472

Bà Hà Thị Lư – PGĐ phụ trách Bảo tàng và Hoàng Thị Hà – PGĐ TTVH tỉnh

lên trao quà tặng cho trung tâm

 IMG 9475

Bà Phạm Minh Hạnh- PGĐ Thư viện tỉnh lên trao quà tặng

IMG 9478 

Đại diện các Chi đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi

IMG 9512 

Chi đoàn Bảo tàng- Thư viện chụp ảnh kỷ niệm

 IMG 9522

Dọn dẹp vệ sinh xung quanh khu vực trung tâm

 


 

Dương Thị Thùy Linh


Last modified on Thứ ba, 13 Tháng 6 2017 13:40

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 13

Tất cả 2839494

Videos

Liên kết website