Thứ sáu, 20 Tháng 10 2023 15:25

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Hoà trong không khí tưng bừng phấn khởi của phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 Công đoàn CSTV Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn , Công đoàn CSTV Phát hành phim và Chiếu bóng, Công đoàn CSTV Thư Viện tỉnh đã phối hợp tổ chức Tọa đàm, giao lưu bóng chuyền hơi nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023).

Trong buổi  gặp mặt, Các Công đoàn cơ sở đã tổ chức tọa đàm , tặng quà và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang , những phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong những năm qua, phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng và có những cống hiến to lớn, góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc. Chị em phụ nữ luôn đoàn kết vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát huy tinh thần đó, đội ngũ nữ viên chức trong đơn vị trong ngành Văn hóa  đã luôn nỗ lực học tập, nghiên cứu, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, chương trình giao lưu bóng chuyền hơi  với 7 trận đấu giữa các đơn vị với các nội dung thi đấu nam nữ, đội nam, đội nữ cũng đã thu hút sự tham gia và cổ vũ rất hăng hái, nhiệt tình của các đoàn viên công đoàn. Các đội thi đã thi đấu nhiệt tình, mang đến cho khán giả các trận đấu với nhiều pha bóng hay, kịch tích, hấp dẫn.

Đồng thời, các nam công đoàn viên cũng đã thể hiện được tài năng, vai trò, sự khéo léo khi tự tay vào bếp chuẩn bị các món ăn hấp dẫn cho tiệc liên hoan đây cũng là dịp để các nam công đoàn viên có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người khéo léo trong công việc chăm sóc gia đình

Hoạt động tọa đàm, gặp gỡ, giao lưu văn hóa - thể thao đã tạo không khí vui vẻ, tăng cường sức khỏe, xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị, các công đoàn cơ sở thành viên, qua đó góp phần đẩy mạnh các hoạt động phong trào, nâng cao đời sống tinh thần , qua đó đã tạo được sân chơi lành mạnh, giúp chị em luôn vui, khoẻ, ngày càng phát huy tối đa vai trò của phụ nữ trong công tác cũng như trong hoạt động xã hội.

Một số hình ảnh của hoạt động :

anh 1

Ông Hoàng Văn Hanh – Phó Giám đốc Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam

anh 2

Tặng hoa chúc mừng 20/10 cho đại diện Công đoàn 3 đơn vị

anh 3

Các Vận động viên chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

anh 4

Trận giao lưu giữa Bảo tàng tỉnh và TT Phát hành phim và Chiếu bóng
anh 5

Các nam công đoàn viên tự tay vào bếp chuẩn bị cho tiệc liên hoan

Dương Thị Thùy Linh

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 29

Tất cả 2839510

Videos

Liên kết website