Thứ sáu, 31 Tháng 5 2019 09:23

Tưng bừng vui Tết thiếu nhi 1/6 tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn

 

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước. Được sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền đơn vị chiều ngày 31/5/2019, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp tổ chức Chương trình “vui tết thiếu nhi 1/6” dành cho con em các cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị.

 

 Untitled-1

Chương trình thu hút đông đảo các em thiếu nhi

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Thay mặt Ban lãnh đạo đơn vị Đ/c Hoàng Văn Định – PGĐ Bảo tàng đã tặng thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập cũng như mong muốn các cháu nâng cao tinh thần đoàn kết, thi đua học tập thật giỏi, rèn luyện tu dưỡng đạo đức thật tốt.

IMG 8636

Ông Hoàng Văn Định – PGĐ Bảo tàng tặng thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một trong những hoạt động thường niên luôn được Công đoàn Bảo tàng Lạng Sơn chú trọng thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức. Ngày hội không chỉ giúp các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu mà còn tăng cường sự gắn kết giữa các cán bộ trong đơn vị.

IMG 8645

Bà Vy Thị Bích Hạnh – Chủ tịch Công đoàn Bảo tàng trao phần quà cho các cháu mầm non

Đây là một hoạt động thiết thực giúp các cháu thoải mái về tinh thần, tăng cường sức khỏe và rèn luyện kỹ năng sống, thân thiện với môi trường... giúp cho các bé thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích.

Dương Thùy Linh

 

Last modified on Thứ sáu, 31 Tháng 5 2019 09:40

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 13

Tất cả 2839388

Videos

Liên kết website