Print this page
Thứ ba, 27 Tháng 7 2021 17:08

Đoàn thanh niên Sở văn hóa dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), Ngày 26/7, tại nghĩa trang liệt sỹ Pò Lèo, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc. Liên chi đoàn Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chi đoàn Bảo tàng - Thư Viện, Chi đoàn Phát hành phim và Chiếu bóng đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

 

Trong không khí thành kính, thiêng liêng, các đoàn viên thanh niên đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Sau khi dâng hương, gần 30 đoàn viên thanh niên đã tiến hành chăm sóc các phần mộ liệt sĩ, quét dọn, cắt, nhổ cỏ và làm vệ sinh môi trường trong toàn bộ khuôn viên của nghĩa trang, tạo cảnh quang môi trường trong khuôn viên nghĩa trang sạch, đẹp và thông thoáng.

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho lực lượng đoàn viên, thanh niên về truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh giành độc lập dân tộc của các thế hệ ông, cha đi trước, phát huy đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”.

Dương Thùy Linh

Một số hình ảnh của hoạt động :

 

IMG 1133 

Làm vệ sinh, dọn dẹp, chăm sóc các phần mộ Liệt sĩ

 IMG 1173

Đoàn thanh niên dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Last modified on Thứ ba, 27 Tháng 7 2021 17:11