Thứ tư, 06 Tháng 1 2021 15:08

Cụm thi đua số 02 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

 

Ngày 05/01/2021, Cụm thi đua số 2, cụm thi đua 06 đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đến dự hội nghị có đồng chí Dương Minh Tuệ - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Thị Đềm - Phó Chánh Văn phòng Sở, phụ trách công tác thi đua khen thưởng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tại Hội nghị, đồng chí Nông Đức Kiên - Giám đốc Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn (Cụm trưởng) đã trình bày nội dung dự thảo Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng cụm  năm 2020 và triển khai nhiệm vụ, phương hướng năm 2021 với nhiều kết quả nổi bật về công tác văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình.  Theo đó, các đơn vị sự nghiệp trong cụm đã tích cực triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao. Triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyền truyền các hoạt động TDTT, các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng nêu lên việc thực hiện hiệu quả hoạt động công tác văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Theo báo cáo, từ đầu năm đến nay các thành viên trong Cụm căn cứ kế hoạch và tình hình thực tế của đơn vị đã tổ chức, triển khai phát động các phong trào thi đua đến toàn thể CCVC,LĐ. Qua các đợt thi đua công tác tổng kết, khen thưởng đánh giá biểu dương nhân rộng điển hình tiến tiến kịp thời đúng quy định. Các thành viên trong cụm thi đua luôn tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động do Cụm phát động. Qua phát động các phong trào thi đua đã tạo không khí sôi nổi trong cán bộ, viên chức, lao động các đơn vị, cùng nhau đoàn kết vượt khó đi lên, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chung của các đơn vị trong Cụm, một số chỉ tiêu đạt vượt mức kế hoạch đã đề ra, được lãnh đạo Sở biểu dương, ghi nhận.

Các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến, kinh nghiệm về công tác thi đua khen thưởng, bổ sung hoàn thiện thêm dự thảo Báo cáo và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021.

Hội nghị đã bình xét khen thưởng đối với những đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2020 như sau: Nhất cụm: Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT; Nhì cụm: Bảo tàng tỉnh; Ba cụm: Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng. Đồng thời, đề xuất các hình thức khen thưởng phù hợp nhằm động viên, khuyến khích kịp thời các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua năm 2021.

Đồng thời, Hội nghị cũng bầu ra Cụm trưởng, Trung tâm Thông tin, Xúc tiến Du lịch, Cụm phó: Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng để xây dựng chương trình, kế hoạch, điều hành và tổ chức hoạt động trong Cụm thi đua số 2 trong năm 2021.

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp. Các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 2 - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành ký giao ước thi đua tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác khen thưởng với sự tin tưởng, đoàn kết, quyết tâm cao, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra của năm 2021.

                                                                               

Một số hình ảnh Hội nghị :

 

HN1w

Toàn cảnh Hội nghị

HN3w

Đồng chí Nông Đức Kiên - Giám đốc Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn (Cụm trưởng) trình bày nội dung dự thảo Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng cụm  năm 2020 và triển khai nhiệm vụ, phương hướng năm 2021

HN2w

Hội nghị thảo luận Báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng cụm năm 2020 và triển khai nhiệm vụ, phương hướng năm 2021

                                                                                                                                             

Bài và ảnh: Hoàng Minh Nguyệt

                                                                                                                                                                              Bảo tàng tỉnh


Last modified on Thứ tư, 06 Tháng 1 2021 16:05

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 6

Tất cả 2837186

Videos

Liên kết website