Print this page
Thứ tư, 28 Tháng 10 2020 08:58

Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn tổ chức học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái và Lào Cai

               Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), ngày 23/10, Bảo tàng Tỉnh đã tổ chức cho cán bộ học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bảo tàng tỉnh Lào Cai và Yên Bái.

yb

Đoàn Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn tham quan, học tập kinh nghiệm tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái

               Sau 03 ngày làm việc tại bảo tàng tỉnh Lào Cai, Yên Bái, đoàn công tác đã trao đổi và rút ra được nhiều kinh nghiệm thực tiễn quý báu trong cách thức xây dựng đề cương trưng bày, tuyên truyền, các phương pháp nghiên cứu sưu tầm, công tác kiểm kê và bảo quản hiện vật, nghiệp vụ di tích. Đặc biệt trao đổi kinh nghiệm về công tác xây dựng, thực hiện dự án trưng bày bảo tàng để từng bước đổi mới hơn nữa của Bảo tàng Lạng Sơn.

 

lc

Đoàn Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn tham quan, học tập kinh nghiệm tại Bảo tàng tỉnh Lào Cai

                 Trong đợt học tập và trao đổi kinh nghiệm, đoàn đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo của Ban Giám đốc Bảo tàng tỉnh Lào Cai và Yên Bái cũng như các cán bộ đơn vị bạn. Đây là cơ sở để công tác chuyên môn nghiệp vụ của các bảo tàng tỉnh ngày càng gắn bó và hỗ trợ nhau, cùng xây dựng và phát huy bản sắc văn hóa của từng địa phương trong thời kỳ giao lưu và hội nhập./.

 


Hoàng Minh Nguyệt - Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn

Last modified on Thứ năm, 29 Tháng 10 2020 03:46