Thứ sáu, 02 Tháng 10 2020 00:31

CÔNG ĐOÀN VÀ CHI ĐOÀN THANH NIÊN BẢO TÀNG TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU NĂM 2020

Thực hiện kế hoạch số 02/CĐBT về việc tổ chức các hoạt động vui tết trung thu năm 2020, Tối ngày 30/9/2020 tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Bảo Tàng phối hợp tổ chức chương trình vui tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị.
Hoạt động tổ chức vui tết trung thu nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đồng thời chương trình tạo cơ hội để các cháu là con em CBVC-NLĐ trong đơn vị được giao lưu học hỏi, phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện.
TTBT1TTBT
Lãnh đạo Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn tặng quà trung thu cho con em cán bộ, viên chức và người lao động đơn vị
Hoạt động đã diễn ra thành công trong không khí vui tươi với sự có mặt đầy đủ cán bộ và con em trong đơn vị. Tham dự chương trình các em đã được tham gia rất nhiều hoạt động tập thể bổ ích như rước đèn ông sao và vui chơi tại khuôn viên tượng đài Hoàng Văn Thụ , các em cũng rất háo hức đóng góp các tiết văn nghệ như múa hát, đọc thơ, kể chuyện… Và tham gia trò chơi câu đố để nhận được rất nhiều phần quà của Ban tổ chức.
TTBT3
Con em cán bộ, viên chức và người lao động đơn vị rước đèn tại khuôn viên tượng đài Hoàng Văn Thụ
Chương trình đã xây dựng được một sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh, thiết thực tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi có một tết trung thu an toàn, tiết kiệm và thật ý nghĩa tràn đầy niềm vui , hạnh phúc.
 
Lương Thúy Hồng - Bảo tàng Lạng Sơn
Last modified on Thứ sáu, 02 Tháng 10 2020 01:02

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 73

Tất cả 2837253

Videos

Liên kết website