Thứ ba, 08 Tháng 9 2020 08:32

Tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn về tài sản của đơn vị; đồng thời tăng cường công tác chủ động PCCC-CNCH và nâng cao nghiệp vụ cho đội viên trong đơn vị; nhằm sẵn sàng ứng phó hiệu quả với các tình huống cháy, nổ xảy ra. Ngày 07-08/9/2020 tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Phòng cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị: Bảo tàng tỉnh, Thư viện tỉnh, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tổ chức tập huấn công tác PCCC-CNCH cho đội ngũ cán bộ, CNVC, người lao động.

pccc1

 

Cảnh sát PCCC và CNCH hướng dẫn cách phòng cháy chữa cháy tại đơn vị

 

          Trong thời gian tập huấn, học viên đã được cán bộ huấn luyện phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC, kiến thức cơ bản trong công tác PCCC, kỹ năng ứng phó, xử lý sự cố cháy, nổ khi mới phát sinh, đồng thời cũng được thực hành về cách xử lý khi cháy xảy ra. Sau khi thực hành, các học viên viết bài thu hoạch về nghiệp vụ PCCC và CNCH.

 

pccc2

Học viên thực hành sử dụng thiết bị chữa cháy tại chỗ

 

Việc tổ chức tập huấn PCCC và CNCH giúp cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị nâng cao ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, vận dụng sáng tạo, linh hoạt các kiến thức về nghiệp vụ PCCC và CNCH, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ xảy ra, qua đó góp phần thực hiện tốt công tác PCCC tại đơn vị.


Hoàng Minh Nguyệt - Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 122

Tất cả 2838766

Videos

Liên kết website