Print this page
Thứ hai, 04 Tháng 6 2018 07:18

Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vui tết thiếu nhi 1/6


    Ngày 1/6/2018, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Lạng Sơn. Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã phối hợp với Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên các đơn vị trong ngành tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi năm 2018. Đến dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Sở, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng đông đủ con em của cán bộ trong ngành .

   Tại buổi liên hoan, BCH Công đoàn Sở, BCH Công đoàn các đơn vị đã có những suất quà nhỏ ý nghĩa gửi tặng các cháu mong muốn các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi và đầy ắp tiếng cười với sự tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi trong các tiết mục văn nghệ, những bài múa võ và các điệu nhảy hiện đại và các trò chơi sôi động.

Chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp, tạo không khí phấn khởi và cũng là dịp để con em của cán bộ gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tăng cười tình đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn.

Một số hình ảnh chương trình :

IMG 8995

Bà Bế Thu Hiền, Chủ tịch công đoàn, Phó GĐ Sở VHTT và Du Lịch lên phát biểu khai mạc chương trình

 IMG 9015

Toàn cảnh chương trình

 IMG 9067

 Tiết mục nhảy hiện đạiIMG 9101

Tiết mục biểu diễn võ thuật

 

Dương Thị Thùy Linh

Last modified on Thứ hai, 04 Tháng 6 2018 08:06