Thứ năm, 29 Tháng 3 2018 10:02

Chi đoàn Bảo tàng – Thư viện phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện tháng thanh niên năm 2018

Hưởng ứng chương trình tình nguyện tháng thanh niên năm 2018. Ngày 28/3/2018 Chi đoàn Bảo tàng - Thư viện đã phối hợp cùng các chi đoàn: Điện Ảnh, Sự nghiệp du lịch tổ chức các hoạt động tình nguyện tại xã Xuân Long, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn.

 Với tinh thần hăng say, nhiệt huyết của tuổi trẻ, trong một ngày, đoàn thanh niên tình nguyện đã góp sức cùng đoàn viên, thanh niên trong xã hoàn thành đoạn đường bê tông dài 100 m dẫn vào thôn Nà Ca. Cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm và tặng  quà cho 02 gia đình chính sách trên địa bàn xã để tỏ lòng tri ân đối với thương binh, liệt sĩ – những người đã cống hiến tuổi thanh xuân, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ Quốc. Đồng thời tặng sách, quà lưu niệm cho thư viện xã.

Hoạt động tình nguyện của Đoàn viên thanh niên Bảo tàng, Thư viện, Điện ảnh, Sự nghiệp Du lịch tại xã Xuân Long diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và  thành công tốt đẹp. Thông qua đó, tích cực đóng góp công sức vào phong trào xây dựng nông thôn mới, giúp đỡ đồng bào vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đồng thời góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người thanh niên ViệtNamluôn sẵn sàng xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng./.

Một số hình ảnh chương trình:

IMG 3004

Đoàn viên thanh niên hăng hái tham gia làm đường

IMG 3070

Tặng quà cho gia đình chính sách trong xã

IMG 3089 Tặng sách cho Thư viện xã Xuân Long


Bài viết : Dương Thùy Linh

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 9

Tất cả 2838887

Videos

Liên kết website