Thứ sáu, 01 Tháng 9 2017 08:24

Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức thành công “Hội trại thanh niên hè Mẫu Sơn 2017”

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình Khai mạc “Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn năm 2017” do Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Lạng Sơn chủ trì tổ chức. Ngày 26/8/2017 Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức “Hội trại thanh niên hè Mẫu Sơn 2017” tại khu du lịch Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn  

 Hội trại hè năm nay đã thu hút sự tham gia của gần 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn: Đoàn Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Lạng Sơn, Đoàn Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Bắc Ninh, Đoàn khối cơ quan tỉnh Lạng Sơn, Huyện đoàn Cao Lộc và Huyện đoàn Lộc Bình.

Hội trại diễn ra trong không khí sôi nổi và hấp dẫn với nhiều nội dung như: thi cắm trại, giao lưu nghệ thuật, thi kéo co, thi bịt mắt bắt vịt.

3

Ban giám khảo tiến hành chấm trại của Chi đoàn xã Hải Yến

Với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, trong phần thi cắm trại đẹp, các chi đoàn đã đem đến cho hội trại những hình ảnh sắc màu phong phú, mang chủ đề đặc trưng riêng của từng đội thi. Ngoài ra, trong hoạt động giao lưu văn nghệ và các trò chơi dân gian, cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên và sự cổ vũ vang dội của các khán giả, cổ động viên.

Kết thúc hội trại, Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các nội dung thi. Phần thi cắm trại: Ban tổ chức trao 01 Giải nhất cho Chi đoàn xã Hải Yến, 01 Giải nhì cho Chi đoàn Điện ảnh, liên chi đoàn trường, Đoàn Nghệ thuật, Trung tâm Văn hóa. 02 Giải ba :Chi đoàn xã Công Sơn; Chi đoàn Văn phòng Sở, Sự nghiệp Du lịch, Sự nghiệp Thể thao, Bảo tàng - Thư viện, Ban Quản lý Di tích, 04 giải khuyến khích: Chi đoàn Lộc Bình I, Chi đoàn Lộc Bình II, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Sở VHTT & DL Bắc Ninh.

Phần thi thể thao: Ban tổ chức trao 01 giải nhất: Chi đoàn Lộc Bình I, 01 giải nhì: Chi đoàn Lộc Bình II, 01 giải 3: Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

1

Trò chơi bịt mắt bắt vịt thu hút được đông đảo sự cổ vũ của người xem

2 

Ban tổ chức trao giải cho các chi đoàn đạt giải thi cắm trại

Hội trại thanh niên hè Mẫu Sơn 2017 đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh bổ ích giúp các Đoàn viên thanh niên được rèn luyện thân thể, vui chơi giải trí, chia sẻ kinh nghiệm. Đây cũng là dịp để lực lượng đoàn viên thanh niên trong và ngoài tỉnh giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Qua đó góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ tại Khu du lịch Mẫu Sơn.

Dương Thị Thùy Linh

Last modified on Thứ sáu, 01 Tháng 9 2017 08:33

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 30

Tất cả 2838674

Videos

Liên kết website