Thứ ba, 19 Tháng 1 2016 03:38

Chương trình biểu diễn văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng và kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng

Tối ngày 15 - 20/1/2016  tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn. Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch, Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn nghệ thuật tỉnh và Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Tham quan triển lãm chuyên đề " Đảng cộng sản Việt Nam rực rỡ những trang sử vàng" kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2016).

 

IMG 9421

Đoàn nghệ thuật tỉnh trình diễn các ca khúc về Đảng 

    Đến dự chương trình có Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn, Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL và học sinh, sinh viên của các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng đông đảo nhân dân địa phương.

IMG 9461

Đại diện lãnh đạo các đơn vị và khách tham quan tham dự chương trình

   Chương trình được trình diễn với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi vùng đất Lạng Sơn thân yêu với những làn điệu dân ca dân tộc và Then đặc sắc. Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, chuẩn bị chu đáo về trang phục, âm thanh, ánh sáng.

IMG 9488

Trung tâm văn hóa tỉnh trình diễn các làn điệu dân ca dân tộc

    Đây là hoạt động văn hóa đầy ý nghĩa, góp phần tạo không khí vui tươi, khấn khởi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn lần thứ XVI đã đề ra.

Bài và ảnh : Dương Thị Thùy Linh

                                                                                          Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn

Giờ tham quan

+ Sáng 7h30 – 11h30

+ Chiều 13h30 – 17h

Các ngày trong tuần
(tham quan ngày nghỉ lễ, T7, CN vui lòng liên hệ trước)

Thống kê truy cập

Hôm nay 56

Tất cả 2839202

Videos

Liên kết website